TRẺ EM CÓ CẦN BỔ SUNG VITAMIN, KHOÁNG CHẤT HAY KHÔNG?

TRẺ EM CÓ CẦN BỔ SUNG VITAMIN, KHOÁNG CHẤT HAY KHÔNG?

       Trẻ nhỏ đang độ tuổi phát triển đều có nhu cầu dinh dưỡng rất lớn, nó không chỉ bao gồm đạm, đường, chất béo cơ bản, mà đòi hỏi đầy đủ và cân đối các vi chất dinh dưỡng. Các vi chất dinh dưỡng giúp bé được phát triển thể chất và trí não một cách toàn diện.

       Các bé thường có chế độ ăn tùy hứng, tùy thích, do đó khó có thể đảm bảo cung cấp vi chất dinh dưỡng đầy đủ và cân đối liên tục và đều đặn được. Những năm gần đây, viện dinh dưỡng Quốc gia cảnh báo nhiều về tình trạng thiếu vi chất dinh dưỡng, và đưa ra các khuyến cáo về nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ em.

       Bằng cách ăn uống thông thường khó đạt được nhu cầu khuyến nghị, do đó, các bậc phụ huynh nên bổ sung thêm cho con bằng các sản phẩm dạng thực phẩm bổ sung uy tín.

JU.NGAMALS – LIFE.PAK KIDS CỦA MỸ

Jungamals® (LifePak® for Kids) – Joyous Radiance

       - Là sản phẩm của Phar.manex nổi tiểng của Mỹ, được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và cho ra đời, nhằm mục đích bổ sung dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe toàn diện cho trẻ nhỏ.

       - Phar.manex là tập đoàn có uy tín trên 55 quốc gia, với gần 40 năm phát triển. Có đội ngũ > 75 nhà khoa học tầm cỡ thế giới làm việc toàn thời gian, với rất nhiều bằng sáng chế, bài báo khoa học đã được công bố. Quy trình sản xuất 6S nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng từ đầu vào tới đầu ra -> Điều này BS Tuấn đã kiểm chứng.

       - Đây là thực phẩm bổ sung dạng viên, trẻ có thể dễ dàng ngậm hoặc nhai trong miệng mà mẹ không cần lo rằng bé sử dụng viên nhai bị quá cứng hay bị hóc trong quá trình sử dụng.

       - Viên ngậm/nhai Ju.ngamals là một sự kết hợp hài hòa và cân đối của 12 loại vitamin và 11 loại khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn.

       - Thiết kế mới cải tiến sản phẩm dựa trên những nghiên cứu mới nhất tại Phar.manex theo môi trường và thói quen ăn uống của trẻ em ngày nay. Sản phẩm với các loại vitamin, khoáng chất chính và chất chống oxy hóa có lợi cần thiết cho cơ thể trẻ đang phát triển.

       - Viên ngậm / nhai Ju.ngamals với hương vị trái cây chua chua ngọt ngọt, ngon tuyệt mà bất kì bé nào cũng sẽ yêu thích khi ăn.

       - Sản phẩm đồng hành cùng mẹ trên con đường giúp bé khôn lớn và phát triển toàn diện.

CÔNG DỤNG:

       - Bảo vệ cơ thể trẻ với các chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E, beta-carotene, lycopene, lutein, zeaxanthin, selen và đồng...giúp trẻ luôn khỏe mạnh.

       - Hỗ trợ xương khỏe mạnh và phát triển chiều cao cho trẻ với hàm lượng Vitamin D cao kết hợp với Canxi và các chất dinh dưỡng khác cần thiết cho xương phát triển chắc khỏe.

       - Thúc đẩy và hỗ trợ chức năng miễn dịch khỏe mạnh giúp bé đề kháng tốt trước bệnh tật với 7 loại khoáng chất vi lượng như kẽm, đồng, mangan, iốt, selen, crom, molypden.

       - Cung cấp các vitamin và khoáng chất chính quan trọng cho cơ thể trẻ phát triển toàn diện.

       - Giúp bé tiêu hóa tốt, ăn ngon hơn và đặc biệt hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

       - Chiết xuất trái việt quất có chứa "anthocyanins" và cúc vạn thọ chứa "thành phần thực vật" như "lutein" chứa các vitamin và khoáng chất cũng như các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe của mắt, đặc biệt hoạt chất lycopene và tăng lutein cao giúp ổn định mắt, chống lại tác hại của ánh sáng xanh lên võng mạc mắt. Giúp bé có đôi mắt sáng và tinh anh hơn.

       - Sản phẩm bổ sung β-carotene và thành phần thực vật phong phú rất tốt cho những bé không thích ăn rau và hoa quả hoặc ăn không đủ lượng cần thiết.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

       - Quy cách: lọ 120 viên

       - Nhai hoặc ngậm

       - Trẻ từ 2-4 tuổi: 1 viên/ngày, trẻ từ 4-8 tuổi: 2 viên/ngày, trẻ từ 9 tuổi trở lên: 4 viên/ngày

       - Cho trẻ dùng nhiều nước trong ngày

       - Cân bằng chế độ dinh dưỡng, ăn ngủ và tập luyện cho bé, để bé có thể có đủ điền kiện phát triển hoàn hảo nhất.

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG:

       * Thành phần chính (cho 4 viên):

- Năng lượng: 15.5kcal

- Chất đạm: 0.155g

- Lipid: 0.0958g

- Carbohydrate: 3.54g

- Natri: 0.035mg

- Canxi: 124.8mg

- Sắt: 6mg

- Magiê: 60.44mg

- Kẽm: 7.5mg

- Đồng: 0.19mg

- Mangan: 2.1mg

- Iot: 135μg

- Selen: 60μg

- Crom: 24μg

- Molypden: 33μg

- Vitamin A: 500μg

- Vitamin D: 20μg

- Vitamin E: 30mg

- Vitamin K: 15μg

- Vitamin B1: 0.9mg

- Vitamin B2: 0.9mg

- Niacin: 12mg

- Vitamin B6: 1.2mg

- Axít folic: 200μg

- Vitamin B12: 2.1μg

- Axit pantothenic: 4.5mg

- Vitamin C: 60mg

- Lycopene:3mg

- Lutein (chiết xuất từ cúc vạn thọ): 1mg

       * Các thành phần khác :

-Sucrose, cô đặc protein gạo, dextrin, tinh bột đậu, tinh bột ngô, xylitol, axit xitric, polysaccharide cô đặc, maltodextrin, cellulose vi tinh thể, chất nhũ hóa, chế biến tinh bột, axit alginic, hương thơm, sắc tố củ cải đỏ, sắc tố bắp cải đỏ, silicon dioxide mịn, natri citrat.

LƯU Ý:

       - Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, tránh nơi có nguồn nhiệt cao / độ ẩm cao.

       - Nếu bé có cơ địa đặc trưng như dị ứng thực phẩm hoặc đang điều trị bệnh, vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

       Sản phẩm này bé nhà BS Tuấn đang sử dụng, bé lười ăn rau nên việc bổ sung thêm là cần thiết. Dạng viên ngậm khiến bé rất thích thú. Thay vì ăn kẹo ko tốt cho sức khỏe, thì ngậm Ju.ngamals vừa tốt vừa ngon.

     ACE nào đặt mua về cho bé thì nhắn tin vào trang fb.com/drTuanNX giúp mình nhé.